357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 info@duhocuc.com.vn

Du học Úc ngành quản trị kinh doanh mới nhất năm 2020

Mục lục bài viết

    Du học Úc ngành quản trị kinh doanh là một ngành cực kỳ được chú trọng bởi vì nước Úc là một đất nước mà kinh tế phát triển khá mạnh và cũng là nước đang thiếu nhân lực về ngành quản trị kinh doanh. Đây chắc chắn là cơ hội để các bạn trẻ các nước nói chung và các bạn Việt Nam nói riêng có thể học hỏi được những kiến thức và trải nghiệm nền văn hoá phương Tây.

    Du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Du học Úc ngành quản trị kinh doanh năm 2020

    Tại sao đi du học Úc ngành quản trị kinh doanh?

    1. Văn hoá học thuật

    Điều đầu tiên phải nói đến khi du học ngành quản trị kinh doanh tại nước Úc là sự tự học ở trong đất nước này, số giờ giảng trong các trường lớp thường không quá 12 giờ mỗi tuần, vì những thời gian khác sẽ dành cho sinh viên tự tìm hiểu, nghiên cứu, thảo luận, học hỏi các kiến thức để có thể chủ động hơn trong chuyện học tập. Đặc biệt, ngành quản trị kinh doanh tại Úc lại là ngành đòi hỏi sự tập trung và chủ động trong học tập cực kỳ cao.

    Thứ hai là về tư duy phản biện, khi ở Việt Nam thì thường các bạn sẽ ít có môi trường để thúc đẩy sự tranh luận và phản biện các vấn đề. Nhưng khi các bạn du học ngành quản trị kinh doanh ở Úc, các bạn sẽ được rèn luyện được tư duy phản biện, có thể thể hiện rõ ràng và chính xác quan điểm của bản thân. Tư duy phản biện luôn được chú trọng ở các nước phương Tây.

    Cuối cùng là làm việc nhóm, làm việc nhóm không những là điều khó khăn đối với du học sinh mà còn cả sinh viên bản xứ. Nhưng tại nước Úc, các bạn chắc chắn sẽ được làm bài tập theo nhóm, điểm của bạn cũng sẽ dựa vào cách làm việc, giao tiếp với các thành viên trong nhóm và kết quả bài làm của bạn.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Văn hoá học thuật khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    2. Môi trường kinh tế phát triển

    Nước Úc có khoảng cách địa lý cũng khá xa so với Việt Nam nhưng nền kinh tế nước này lại phát triển khiến chúng ta phải ngưỡng mộ. Úc là quốc gia nổi bật và dẫn đầu về ngành quản trị kinh doanh, là nơi tập trung của các tập đoàn lớn như Harvey Norman Holdings Ltd, Woolworths Group Limited,.. và có cả trụ sở của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba. Khi học quản trị kinh doanh ở đây bạn có thể được tham quan hoặc thực tập ở những doanh nghiệp lớn tại đây.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Môi trường kinh tế khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    3. Cơ hội định cư sau tốt nghiệp

    Ngành quản trị kinh doanh ở nước Úc cũng đang thiếu nhân lực nên khi bạn tốt nghiệp sẽ có cơ hội có việc làm. Theo chính sách của Úc, sau khi học xong chương trình cử nhân bạn có thể xin visa ở lại làm việc 2 năm, sau đó xin thẻ thường trú nhân Permanent Resident.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Cơ hội định cư khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    Top 3 trường nên chọn khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    1. Đại học Melbourne

    Đại học Melbourne là trường đại học được thành lập từ rất lâu vào năm 1853, là một trong những trường đại học trong hàng top thế giới với chất lượng giáo dục chất lượng và bề dày lịch sử. Đây là trường thu hút rất nhiều du học sinh có đến hơn 47000 sinh viên từ hơn 150 quốc gia, luôn nổi tiếng về giảng dạy và đào tạo ngành quản trị kinh doanh và có thứ hạng và chỉ số hài lòng của sinh viên rất cao.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Học đại học Melbourne khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    2. Đại học New South Wales

    Sinh viên trường đại học New South Wales luôn được các nhà tuyển dụng săn đón bởi vì đây là trường đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn tạo cơ hội cho sinh viên nghiên cứu, tìm tòi học hỏi. Nơi đây luôn tạo ra không gian cho các sinh viên phát triển ý tưởng, giúp sinh viên gặp gỡ và xin lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. 

    Đại học New South Wales được xếp hạng 80 trong khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, một thứ hạng cũng khá cao trong hàng thế giới.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Học đại học New South Wales khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    3. Đại học quốc gia Úc

    Đại học quốc gia Úc tọa lạc trong một thành phố dễ sống và nhộn nhịp nhất tại Úc là thành phố Canberra. Trường được thành lập từ năm 1946 đã trở thành trường đa dạng văn hoá  vì thu hút rất nhiều du học sinh du học từ các nơi trên thế giới. Nơi đây tập trung về phát triển và đào tạo các lãnh đạo về kinh tế, kinh doanh trên thế giới.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Học đại học quốc gia Úc khi du học Úc ngành quản trị kinh doanh

    Điều kiện du học Úc ngành quản trị kinh doanh 

    Khoá cử nhân quản trị kinh doanh 

    Bạn phải trong độ tuổi từ 18 - 31 tuổi, có sức khỏe tốt, phải hoàn thành năm 2 ở đại học hoặc tốt nghiệp đại học ở Việt Nam và có chứng chỉ tiếng anh (trình độ tiếng anh tùy thuộc vào chương trình học), đây sẽ là nền tảng giúp bạn hòa nhập văn hoá dễ dàng hơn.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Điều kiện du học Úc ngành quản trị kinh doanh khóa cử nhân

    Khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh 

    Điều kiện cũng giống với khoá cử nhân như từ 18 - 31 tuổi, có sức khỏe tốt nhưng ở khoá thạc sĩ bạn phải tốt nghiệp đại học và có bằng đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc những ngành có liên quan, có chứng chỉ tiếng anh.

    du học Úc ngành quản trị kinh doanh
    Điều kiện du học Úc ngành quản trị kinh doanh khóa thạc sĩ

    Nhìn chung, khi đi du học nước Úc để học quản trị kinh doanh là một cơ hội rất lớn để học hỏi kiến thức, kinh nghiệm và cả văn hoá ở Úc, đây là một lựa mang tính bước ngoặt mở ra con đường tương lai tươi sáng cho những bạn có những giấc mơ, ý định, mong muốn đi du học tại Úc.

    Tư vấn miễn phí

    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat